Trung tâm trợ giúp
Câu 1: Tôi có thể đăng ký sử dụng Agribank Plus ở đâu?
Trả lời: Quý khách có thể đến bất cứ Chi nhánh/PGD nào của Agribank để đăng ký dịch vụ hoặc mở tài khoản và đăng ký dịch vụ trên ứng dụng Agribank Plus như sau:
- Bước 1: Tải ứng dụng hoặc truy cập Agribank Plus.
- Bước 2: Tại màn hình đăng nhập chọn Mở tài khoản trực tuyến và thực hiện nhập số điện thoại/CCCD gắn chip/Khuôn mặt để xác thực thông tin đăng ký (eKYC) và hoàn tất giao dịch mở tài khoản/Đăng ký Agribank Plus.
Câu 2: Số điện thoại của tôi đã được đăng ký cho một chủ tài khoản khác. Tôi có thể sử dụng dịch vụ Agribank Plus với số điện thoại của mình không?
Trả lời: Ngân hàng chỉ được phép hủy dịch vụ Agribank Plus khi có yêu cầu của chủ tài khoản (người đã đăng ký trước). Vì vậy trong trường hợp này, để sử dụng dịch vụ Quý khách vui lòng sử dụng số điện thoại khác để đăng ký dịch vụ.
Câu 3: Tôi có thể dùng một tài khoản Agribank Plus của mình trên nhiều thiết bị khác nhau không?
Trả lời: Quý khách có thể dùng tài khoản Agribank Plus của mình trên các thiết bị điện thoại khác nhau. Tuy nhiên, vì lý do an toàn bảo mật, trong cùng một thời điểm hệ thống chỉ cho phép tài khoản Agribank Plus được sử dụng trên duy nhất một thiết bị.
Câu 4: Tôi đã đăng ký thành công dịch vụ Agribank Plus tại ngân hàng, vậy tôi cần làm gì để sử dụng được dịch vụ?
Trả lời: Quý khách vui lòng mở Agribank Plus trên thiết bị sử dụng và thực hiện các bước trên màn hình:
- Bước 1. Nhập số điện thoại đăng ký.
- Bước 2. Nhập mã đăng ký ngân hàng cung cấp.
- Bước 3. Ấn Tiếp tục, ứng dụng hiển thị màn hình Xác nhận kích hoạt.
- Bước 4. Nhập mã xác nhận dịch vụ và tiếp tục để hoàn tất thao tác kích hoạt.
Câu 5: Tôi có phải đóng khoản phí nào khi đăng ký sử dụng dịch vụ Agribank Plus không?
Trả lời: Cước phí hàng tháng khi Quý khách sử dụng dịch vụ Agribank Plus là 11.000 VNĐ/mã khách hàng cá nhân/tháng. Phí có thể thay đổi theo quy định của Agribank ở từng thời kỳ.
Câu 6: Tôi muốn hủy dịch vụ Agribank Plus?
Trả lời: Quý khách có thể đến bất cứ Chi nhánh nào của Agribank để thực hiện hủy dịch vụ.
Câu 7: Muốn tải ứng dụng trên điện thoại mới có phải ra ngân hàng đăng ký không?
Trả lời: Quý khách chỉ cần tải ứng dụng và thực hiện đăng nhập/eKYC theo các bước ngay trên màn hình Agribank Plus.
Câu 8: Tôi muốn đăng nhập Agribank Plus trên kênh website thì phải làm thế nào?
Trả lời: Để truy cập và sử dụng Agribank Plus trên website Quý khách cần thực hiện cấp quyền đăng nhập website trên thiết bị mobile bằng cách:
- Bước 1. Đăng nhập Ứng dụng Agribank Plus trên điện thoại.
- Bước 2. Chọn Cài đặt đăng nhập trên màn hình trang chủ.
- Bước 3. Bật nút “Đăng nhập trên Internet banking” để cấp quyền truy cập trên kênh website.
Câu 9: Tôi đăng nhập ứng dụng Agribank Plus trên thiết bị khác hệ thống báo "Quý khách không thể đăng nhập trên thiết bị này do thông tin của quý khách đang trong quá trình kiểm duyệt" thì phải làm thế nào?
Trả lời: Trên một số thiết bị đời thấp hình ảnh Giấy tờ tùy thân/Khuôn mặt Quý khách hàng cung cấp không đạt chất lượng về độ rõ nét, do đó để đảm bảo an toàn các giao dịch đăng nhập cần được phía Ngân hàng phê duyệt, Quý khách vui lòng vui lòng thử lại sau 24 giờ. Trường hợp cần gấp Quý khách liên hệ tổng đài 1900 555577 để được hỗ trợ kiểm tra và phê duyệt thông tin định danh.
Câu 10: Tôi đăng nhập ứng dụng Agribank Plus trên thiết bị khác hệ thống báo "Tài khoản của Quý khách đang bị khóa do trước đó được đăng nhập trên thiết bị khác với thông tin xác thực khuôn mặt không trùng khớp" thì phải làm thế nào?
Trả lời: Quý khách vui lòng vui lòng liên hệ tổng đài 1900 555577 để được hỗ trợ.
Câu 1: Tôi không nhớ mật khẩu đăng nhập, tôi cần phải làm gì?
Trả lời: Quý khách vui lòng đến Chi nhánh/PGD Agribank bất kỳ để đăng ký cấp lại mật khẩu. Sau khi được cấp mật khẩu mới, quý khách có thể đăng nhập Agribank Plus và thao tác theo màn hình để đặt lại mật khẩu.
Để tiện lợi cho việc cấp lại mật khẩu trong lần tiếp theo, Quý khách vui lòng sử dụng chức năng Cài đặt mật khẩu trên Agribank Plus. Khi cài đặt chức năng này, Agribank Plus cho phép Khách hàng lấy lại mật khẩu khi quên mật khẩu trên thiết bị đã đăng nhập.
- Bước 1. Chọn Cài đặt Mật khẩu tại màn hình trang chủ.
- Bước 2. Nhập mật khẩu Agribank Plus.
- Bước 3. Thực hiện Chụp Giấy tờ tùy thân/Khuôn mặt để xác thực thông tin (eKYC) và hoàn tất giao dịch cài đặt.
Câu 2: Tôi nhập sai mật khẩu nên bị khóa trong ngày?
Trả lời: Quý khách có thể thực hiện đăng nhập lại vào ngày tiếp theo hoặc đến Chi nhánh/Phòng giao dịch gần nhất để được hỗ trợ.
Câu 3: Hình thức xác thực Soft OTP là gì?
Trả lời: Hình thức xác thực bằng Soft OTP là hình thức xác thực có tính bảo mật và an toàn cao được áp dụng từ 01/7/2019 theo Quy định của Ngân hàng nhà nước. Khác với hình thức SMS OTP, mã xác thực Soft OTP được hệ thống sinh ra và điền sẵn trên màn hình ứng dụng giúp cho Khách hàng tiết kiệm thời gian giao dịch. Mã xác thực được sinh ra gắn liền với thiết bị, tài khoản và thông tin giao dịch của Khách hàng. Để đảm bảo an toàn, ứng dụng chỉ cho phép sử dụng chức năng Soft OTP khi thiết bị đảm bảo không bị Root/Jaibreak, màn hình khóa. Ngoài ra, quý khách cần thực hiện 02 giao dịch tài chính thành công bằng SMS OTP sau khi kích hoạt ứng dụng.
Câu 4: Tôi bị quên mã PIN SOFT OTP phải làm thế nào?
Trả lời: Quý khách vui lòng thực hiện các bước sau để cài lại mã PIN:
- Bước 1. Chọn Cài đặt SOFT OTP.
- Bước 2. Chọn Quên PIN .
- Bước 3. Nhập mật khẩu ứng dụng
- Bước 4. Nhập mã PIN mới và hoàn tất giao dịch.
Câu 5: Tôi đã kích hoạt chức năng xác nhận SOFT OTP trên ứng dụng Agribank Plus, nhưng sau đó xác nhận giao dịch vẫn yêu cầu xác nhận bằng mã SMS OTP?
Trả lời: Sau khi qúy khách kích hoạt tính năng xác thực bằng Soft OTP, Quý khách cần thực hiện 02 giao dịch bằng SMS OTP, các giao dịch tiếp theo hệ thống yêu cầu xác thực bằng Soft OTP
Câu 6: Tôi muốn đổi mật khẩu đăng nhập ứng dụng Agribank Plus, như vậy có cần ra quầy yêu cầu thay đổi mật khẩu không?
Trả lời: Khi đổi mật khẩu, Quý khách có thể thực hiện ngay trên Agribank Plus.
- Bước 1. Chọn mục Cài đặt mật khẩu.
- Bước 2. Chọn Đổi mật khẩu.
- Bước 3. Nhập mật khẩu hiện tại/Nhập mật khẩu mới.
Câu 7: Tôi bị mất điện thoại/ mất sim, tôi cần khóa Agribank Plus?
Trả lời: Quý khách vui lòng liên hệ hotline 1900 555577 cung cấp các thông tin theo yêu cầu để được hỗ trợ khóa dịch vụ.
Câu 1: Tôi muốn nâng hạn mức chuyển khoản trên ứng dụng trên Agribank Plus tôi cần phải làm gì?
Trả lời: Để thay đổi hạn mức chuyển khoản, Quý khách vui lòng chọn chức năng Cài đặt hạn mức tại màn hình trang chủ để thực hiện theo nhu cầu.
Câu 2: Trên Agribank Plus, tôi có thể thực hiện chuyển tiền tối đa bao nhiêu tiền?
Trả lời: Hạn mức chuyển khoản trên Agribank Plus được quy định như sau:
Áp dụng đối với tài khoản mở và đăng ký tại quầy:
- Chuyển tiền trong Agribank
- 2.500.000.000 VNĐ/giao dịch.
- 5.000.000.000 VNĐ/ngày.
- Chuyển tiền nhanh ngoài Agribank:
- 1.000.000.000 VNĐ/giao dịch đối với Ngân hàng Vietcombank, BIDV, VietinBank.
- <500.000.000 VNĐ/giao dịch đối với các Ngân hàng khác.
- 5.000.000.000 VNĐ/ngày.
- Chuyển tiền thường ngoài Agribank.
- 1.000.000.000 VNĐ/giao dịch.
- 5.000.000.000 VNĐ/ngày.
Áp dụng đối với tài khoản mở trực tuyến trên Agribank Plus:
- Chuyển tiền trong Agribank.
- 10.000.000 VNĐ/giao dịch.
- 100.000.000 VNĐ/tháng.
- Chuyển tiền ngoài Agribank.
- 5.000.000 VNĐ/giao dịch.
- 100.000.000 VNĐ/tháng.
Áp dụng đối với tài khoản mở trực tuyến trên ATM:
- Chuyển tiền trong Agribank.
- 10.000.000 VNĐ/giao dịch.
- 70.000.000 VNĐ/tháng.
- Chuyển tiền ngoài Agribank.
- 5.000.000 VNĐ/giao dịch.
- 70.000.000 VNĐ/tháng.
Câu 3: Tôi thực hiện chuyển khoản qua Agribank Plus thành công, tài khoản đã bị trừ nhưng tài khoản người nhận chưa được cộng tiền, xin được trợ giúp?
Trả lời: Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 1900558818 của Agribank để được hỗ trợ.
Câu 4: Tôi thực hiện chuyển khoản nhầm sang số tài khoản khác trên ứng dụng Agribank Plus, tài khoản đã bị trừ tiền thì liên hệ qua đâu để được hỗ trợ?
Trả lời: Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 1900558818 của Agribank hoặc mang theo giấy tờ tùy thân đến trực tiếp Chi nhánh/Phòng giao dịch Agribank để được hỗ trợ.
Câu 5: Tại sao khi tôi giao dịch chuyển khoản/nạp tiền số tiền dưới 500.000 VNĐ, nhưng không có tin nhắn mã OTP gửi về để tôi xác nhận giao dịch?
Trả lời: Theo quy định, các giao dịch tài chính trên Agribank Plus ≤500.000 VNĐ, Quý khách vui lòng nhập mật khẩu đăng nhập để xác thực giao dịch. Đối với các giao dịch từ 500.000 VNĐ hệ thống yêu cầu xác thực bằng SMS OTP hoặc Soft OTP
Câu 1: Tôi bị mất thẻ và muốn khóa thẻ ngay tức thì?
Trả lời: Quý khách có thể thực ngay trên Agribank Plus bằng cách:
- Bước 1. Chọn Dịch vụ thẻ.
- Bước 2. Chọn Khóa/Mở thẻ và chọn thẻ cần Khóa/Mở khóa thẻ/Lý do mở/khóa thẻ.
- Bước 3. Xác thực giao dịch bằng SMS/Soft OTP.
Câu 2: Tôi muốn mở thẻ để rút tiền ở ATM?
Trả lời: Quý khách có thể thực ngay trên Agribank Plus bằng cách:
- Bước 1. Chọn Dịch vụ thẻ.
- Bước 2. Chọn Khóa/Mở thẻ và chọn thẻ cần Khóa/Mở khóa thẻ/Lý do mở/khóa thẻ.
- Bước 3. Xác thực giao dịch bằng SMS/Soft OTP.
Sau khi gửi yêu cầu mở thẻ thành công, phía Ngân hàng sẽ phê duyệt và thông báo kết quả tại mục Thông báo trên Ứng dụng.
Câu 3: Tôi cần chuyển thẻ từ sang thẻ Chip phải làm thế nào?
Trả lời: Quý khách có thể thực hiện ngay trên Agribank Plus bằng cách:
- Bước 1. Chọn Dịch vụ thẻ
- Bước 2. Chọn thẻ cần chuyển đổi.
- Bước 3. Chọn thẻ tỉnh/thành, quận/huyện/chi nhánh.
- Bước 4. Xác thực giao dịch bằng SMS/Soft OTP.
Câu 4: Làm thế nào để đổi mã PIN thẻ trên Agribank Plus?
Trả lời: Quý khách có thể thực hiện ngay trên Agribank Plus bằng cách:
- Bước 1. Chọn Dịch vụ thẻ.
- Bước 2. Chọn Cấp/Đổi mã PIN.
- Bước 3. Chọn thẻ cần đổi mã PIN/Nhập số PIN mới.
- Bước 4. Xác thực giao dịch bằng SMS/Soft OTP.
Câu 5: Tôi muốn mở thẻ Phi vật lý phải làm như thế nào?
Trả lời: Quý khách có thể thực ngay trên Agribank Plus bằng cách:
- Bước 1. Chọn Dịch vụ thẻ.
- Bước 2. Chọn Phát hành thẻ Phi vật lý/Chọn loại thẻ/Nhập hạn mức sử dụng.
- Bước 3. Xác thực giao dịch bằng SMS/Soft OTP/Mật khẩu Ứng dụng.
Câu 1: Tôi cần phải đăng nhập Ứng dụng mới xem được tin biến động số dư?
Trả lời: Quý khách có thể cài đặt theo ý muốn bằng cách vào mục Thông báo:
- Bước 1. Chọn biểu tượng Cài đặt trên góc phải màn hình.
- Bước 2. Chọn Cài đặt thông báo/Xem thông báo trước khi đăng nhập.
- Bước 3. Thực hiện off nút “Xem thông báo trước khi đăng nhập”.
Câu 2: Tôi không nhận được thông báo BĐSD ở ngoài màn hình điện thoại?
Trả lời: Quý khách vui lòng thực hiện cài đặt lại theo thao tác sau trên điện thoại:
- Bước 1. Vào Cài đặt/Setting.
- Bước 2. Vào mục Thông báo/Notifications.
- Bước 3. Chọn Agribank.
- Bước 4. Ấn bật hết các thông báo.
Câu 3: Tôi muốn xóa tin OTT trên Ứng dụng?
Trả lời: Quý khách có thể chọn xóa tin nhắn Biến động số dư theo 2 cách sau:
Cách 1. Xóa tất cả tin nhắn.
- Bước 1. Chọn mục Thông báo trên màn hình trang chủ.
- Bước 2. Chọn biểu tượng Cài đặt trên góc phải màn hình.
- Bước 3. Chọn Xóa tất cả tin nhắn.
Cách 2. Xóa một số tin nhắn bất kỳ tự chọn.
- Bước 1. Thông báo.
- Bước 2. Chọn tin cần xóa, gạt sang trái để xóa tin nhắn (đối với hệ điều hành Android) hoặc ấn dấu ba chấm ở góc phải để xóa tin nhắn (đối với hệ điều hành iOS).
Câu 1: Tôi nhận được tin nhắn thông báo biến động số dư tăng tiền tại mục Biến động, nhưng khi kiểm tra số dư tại mục tài khoản thì số dư vẫn không thay đổi. Tôi cần xử lý như thế nào?
Trả lời: Quý khách vui lòng liên hệ số hotline 1900558818 để được kiểm tra sao kê tài khoản.
Câu 2: Tôi thực hiện chụp ảnh Giấy tờ tùy thân/Khuôn mặt đều báo lỗi mặc dù giấy tờ đúng quy định và thực hiện nhiều lần?
Trả lời: Khi thực hiện chụp Giấy tờ tùy thân/Khuôn mặt (xác thực eKYC) để sử dụng một số chức năng như Mở tài khoản trực tuyến/Cài đặt quên mật khẩu/Đăng nhập trên thiết bị mới thường bị báo lỗi có thể do gặp phải một số nguyên nhân sau:
- Giấy tờ không hợp lệ: Cũ nát, mất góc, bong tróc, lem bẩn, khó nhận diện thông tin Khuôn mặt và các thông tin khác trên Giấy tờ tùy thân hoặc giấy tờ tùy thân được chụp từ ảnh có sẵn trên thiết bị khác...
- Ảnh chụp Giấy tờ/Khuôn mặt không rõ nét có thể do thiết bị (camera mờ, dính bẩn, thiết bị yếu…), chụp trong điều kiện ánh sáng không tốt (mờ, tối, sáng lóa…) hoặc một số lý do khác gây ra việc hệ thống không nhận diện được thông tin.
- Kết nối mạng Internet của Quý khách không ổn định.
Quý khách vui lòng kiểm tra lại kết nối Internet trên thiết bị và thực hiện chụp lại giấy tờ hợp lệ/xác thực khuôn mặt trong điều kiện ánh sáng tốt, thực hiện đúng thao tác theo hướng dẫn trên màn hình. Trường hợp đã kiểm tra loại trừ các nguyên nhân trên thực hiện lại tiếp tục gặp lỗi, Quý khách vui lòng liên hệ 1900 558818/1900 555577 để được hỗ trợ kiểm tra hoặc đến Chi nhánh/Phòng giao dịch gần nhất để được hỗ trợ.
Câu 3: Khi sử dụng chức năng QR Pay màn hình bị đen màn hình?
Trả lời: Quý khách vui lòng thực hiện cài đặt lại như sau:
- Bước 1. Vào Cài đặt/Setting.
- Bước 2. Vào Ứng dụng Agribank.
- Bước 3. Bật chức năng Ảnh/Camera sau đó đăng nhập và sử dụng.
Câu 4: Tôi muốn hủy dịch vụ SMS Banking?
Trả lời: Quý khách vui lòng ra trực tiếp chi nhánh gần nhất để hủy dịch vụ SMS Banking nếu có nhu cầu hoặc thực hiện đăng ký nhận tin Biến động số dư trên Ứng dụng, hệ thống sẽ cho phép lựa chọn Hủy SMS.
Câu 5: Tôi muốn xem lại thông tin mã thẻ đã mua
Trả lời: Quý khách vui lòng đăng nhập Agribank Plus xem mục Thông báo trên màn hình trang chủ hoặc thực hiện các bước:
- Bước 1. Vào chức năng Tài khoản.
- Bước 2. Chọn Thời gian để tra cứu giao dịch.
- Bước 3. Ấn chọn Giao dịch mua mã thẻ để xem thông tin chi tiết.
Câu 6: Tôi vào mục Lịch sử giao dịch để kiểm tra sao kê nhưng không thấy đầy đủ các giao dịch phát sinh trên tài khoản.
Trả lời: Mục “Lịch sử giao dịch” chỉ ghi nhận các giao dịch được thực hiện trên ứng dụng Agribank Plus. Để xem đầy đủ sao kê tài khoản, Quý khách vui lòng chọn mục "Tài khoản" trên màn hình home của ứng dụng. Lưu ý chọn thời gian tra cứu tối đa là 31 ngày.